7 quán cafe đẹp nhất định phải checkin ở Cầu Giấy(phần 2)

4. Lau Café

Ở lau có chút gì đó an yên lắm, so với những quán café nổi bật ở Cầu Giấy khác thì Lau lại tĩnh lặng hơn rất nhiều, dù chưa khi nào vắng khách. Quán nằm ngay mặt đường đông đúc Trần Quốc Hoàn với 3 tầng có diện tích siêu rộng. thế nhưng, dù ghé quán vào giờ cao điểm thì bạn vẫn sẽ tìm được một góc an yên riêng cho mình. Dường như chỉ cần bước qua cánh cửa, mọi thứ xô bồ, ồn ã của đường phố như bị đẩy lùi bên ngoài kia. 
xem thêm:

TOP 10 quán cafe view đẹp, yên tĩnh ở Cầu Giấy(phần 1)

(@aasster)
Các bạn trẻ đến đây đều có ý thức giữ gìn bầu không khí tĩnh lặng và thoải mái, có chăng chỉ là những giai điệu nhẹ nhàng, du dương từ những bản tình ca được chọn lọc kỹ lưỡng và dễ vỗ về lòng người. Không gian ở Lau décor ton sur ton siêu ấm cúng với phong cách rustic đặc trưng, thiết kế ngập trong màu nâu gụ của gỗ từ sàn nhà cho đến bàn ghế và những vật dụng trang trí hệt như đang ngồi trong một ngôi nhà gỗ nhỏ nhắn và ấm áp miền Bắc Âu. 
(@laucafevn)
Điểm trên những chiếc ghế salon êm ái là vài chiếc gối ôm họa tiết vintage độc đáo, thiết kế vừa đủ để vẫn tạo được những khoảng không thoáng đãng và riêng tư, cũng chẳng quá trống trải hay lạnh lẽo đâu nhé!
(@coffeeholiicc)
"Quán trang trí theo phong cách nhẹ nhàng và hơi chút vintage. Bàn và ghế tone sur tone với gối và cây cỏ trang trí, có thể thấy sự chăm chút của chủ quán. Ngoài đường Trần Quốc Hoàn ầm ĩ đông đúc thì bước chân vào quán một cái là thấy ngay sự khác biệt. Nhân viên cũng nhẹ nhàng và thân thiện, cảm giác họ tôn trọng khách hàng, quan tâm khách hàng. Đồ uống của Lau thì không quán đặc sắc nhưng nếu bạn đến vì không gian thì không nên quá khắt khe..." 
(@laucafevn)

5. ENVK Coffee

Độc đáo và Art bậc nhất Cầu Giấy cũng như Hà Nội, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tên quán café studio siêu pro như ENVK. ENVK Studio Coffee nằm trong khu vực vui chơi, ăn uống sầm uất nhất Cầu Giấy. Không chỉ là một quán cafe đơn thuần, ENVK còn có studio mini (phòng chụp tối) làm điểm nhấn chất lừ.

(@envksc)
Ở đây, các bạn sẽ tha hồ bung lụa và diễn sâu để thỏa mãn đam mê chụp ảnh, làm mẫu và lưu giữ lại những kỷ niệm ngọt ngào đó nhé!
(@envksc)
(@envksc)
Những tín đồ của phong cách tối giản, tinh tế và thoáng đãng chắc chắn phải ghé qua và khám phá ngay tắp lự! Không gian ở đây được décor với những tông màu trầm đầy chất nghệ tôn lên sự ấm áp và tĩnh lặng, đặc biệt là những ngày có nắng, EVNK khiến bạn sẽ chỉ muốn an yên trong góc nhỏ với tách trà nóng và sống chậm mãi thôi!
(@envksc)
Xõa hết mình ở đây, các bạn còn có cơ hội được giao lưu và sẻ chia niềm đam mê đầy chất nghệ này với những bạn trẻ có cùng sở thích quay phim và chụp hình tại ENVK Club nữa nhé!
(@envksc)
Review trên Foody:
"Ấn tượng với quán bởi không gian đẹp như studio luôn đó ạ. Mình vào gọi trà đào uống, trà thơm, không quá ngọt, còn có 2 miếng đào giòn giòn nữa. Nhân viên khá nice, phục vụ nhanh nhẹn..." hoanggbngoc
(@envksc)

6. Melody - Cafe Maid

Nếu như trước đây chỉ có sang tận Nhật Bản, các bạn mới được ghé thăm các quán café với các nàng maid – hầu gái xinh xắn, thì bây giờ ngay Cầu Giấy cũng đã có một địa chỉ "sang - xịn - hịn - mịn" dành cho các tín đồ manga rồi đó nha!
(ảnh internet)
Quán chính xác là một “thiên đường” cho những ai mê truyện tranh với hàng chục bộ truyện xếp hàng cẩn thận trên giá đảm bảo bạn có thể tha hồ ngồi lì hàng tiếng đồng hồ mà không chán. 
(ảnh internet)
(ảnh internet)
Nhưng nếu muốn được “thưởng thức” điều đặc biệt nhất ở quán thì các bạn nhớ ghé qua vào ngày thứ 7 và chủ nhật – là hai ngày quán sẽ xuất hiện những nàng maid vừa xinh đẹp vừa dễ thương phục vụ và cùng chơi boardgame với bạn. 
(ảnh internet)
Không chỉ được gặp maid, nếu muốn hóa thân thành các maid như trong truyện cũng chỉ cần đăng ký với quán. Bạn sẽ còn được trích 10% trong hóa đơn của các bàn bạn phục vụ nữa cơ, vừa được cosplay miễn phí lại vừa có tiền, tội gì không thử chút nhỉ? Ngoài ra, khi đăng ký thẻ thành viên trở thành member của quán còn được chăm sóc đến tận răng với cực nhiều chương trình khuyến mại hàng tuần, giảm giá, tặng món… nữa nha!
(ảnh internet)
"Quán nằm trong ngõ nên khá yên tĩnh. Điếm nhấn chính là không gian quán, quán cafe manga kiểu Nhật, không gian yên tĩnh phong cách tự phục vụ ko ồn ào cho các bạn yêu truyện tranh Nhật. Thứ 7 chủ nhật hàng tuần thì quán tổ chức các sự kiện có maid phục vụ, chơi với maid thì phải, không để ý lắm cơ mà bạn mình thấy có vẻ hào hứng..." 
(ảnh internet)

7. CMND Café

Nổi bật trên phố Nguyễn Văn Huyên thoáng đãng, CMND được giới trẻ đánh giá là một trong những quán café nhất định phải check-in ở Cầu Giấy. CMND Café – Humans Stories bên cạnh Cộng, có vẻ vắng lặng hơn chút và dành cho những tín đồ ưa thích phong cách bụi bặm, không màu mè hoa mĩ.
(@pig_xik)
Sân trước siêu rộng, vừa để được xe thoải mái, vừa kê được bàn ghế cho khách ngồi ngoài ngắm xe cộ qua lại. Không gian ở CMND khá đẹp, đặc biệt trên tầng 2 với bàn gỗ và khoảng ban công rộng rãi view thẳng xuống đường cái. Vì là đường mới mở nên bình thường khá vắng lại rộng, từ trên cao nhìn xuống chỉ thấy cảm giác nhẹ nhõm và thật sự thoải mái.
(@hieutano)
"Đồ uống rất chất lượng mà giá cả phải chăng. Kết nhất những món hạt rẻ nhất như cafe đen ( mộc mạc, nguyên chất, ai k biết uống sẽ thấy hơi khét); Thanh tra (vốn là trà đen và thạch, là lạ, nhẹ nhàng. Thạch mềm mượt đến mức dùng ống hút cùng mút được và tạo ra những lỗ nhỏ trên miếng thạch làm nó trông như miếng phô mai vậy!). Mấy món trà hoa quả ở đây cũng ngon nhưng không trang trí gì cho cốc nước nên có vẻ đơn giản quá, thực ra thế lại hay. Mình gét cái kiểu chuộng hình thức nhét mấy quả đào ngâm, xoại hộp... Toàn đồ độc hại kinh chết. Nói chung là vừa lòng với quán!" 

(ảnh FB)
Ngoài ra Halotravel gới ý cho bạn những quán cafe xanh ở hà nội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

7 quán cafe đẹp nhất định phải checkin ở Cầu Giấy(phần 1)

Những quán cafe đẹp Hà Nội “hút hồn” giới trẻ