7 quán cafe đẹp nhất định phải checkin ở Cầu Giấy(phần 1)

500 anh em Cầu Giấy đã check -in hết cả 7 quán cafe nổi bần bật và được cộng đồng mạng đánh giá cao ở quận mình chưa? 

1. Lofita - Healthy Drinks and Foods

Lofita hiện là một trong những cái tên HOT nhất với giới trẻ Hà Thành hiện nay với phong cách hiện đại, trẻ trung, view cực xịn và dòng đồ uống healthy vừa ngon vừa đẹp mắt.

Ngoài cơ sở tại Phố Huế và Trần Hưng Đạo, Lofita hiện đã có mặt tại Cầu Giấy với không gian thoáng đãng gần 800m2 được décor rất tỉ mỉ và hút hồn với bố cục hiện đại và tràn ngập cây xanh.

Không gian thoáng đãng tràn ngập cây xanh của Lofita rất phù hợp cho những giờ phút thư giãn thưởng trà, hay kể cả học bài, bàn công việc, tám chuyện với bạn bè

“In love with bát smoothie ạ vừa ngon vừa no vừa nhiều dã man. Mình là fan của xoài vs bơ rồi ăn thực sự thoả mãn cơn thèm lắm luôn í ạ. Mình vs bạn mình ăn mãi mới hết. Còn nước kia thì bạn mình chọn vị hơi lạ mình ko thích lắm nhưng lần sau quay lại nhất định sẽ thử vị khác. Chocolate thì ăn khá ok, ko bị mềm quá như 1 số chỗ :). Không gian thì có ánh sáng tuyệt vời và đẹp ạ kiểu ánh sáng perfect đến nỗi chụp ảnh cam thường mà còn đẹp hơn là qua app chọn filter ))))  Giá cả thì cx ok ạ”

2. Garafun café

Là thành viên của diễn đàn otofun.net thì chắc chắn bạn không thể không biết đến chuỗi café với décor độc và chất lừ dành riêng cho các ofer (thành viên diễn đàn) như Garafun Café.
Với mặt bằng rộng có cả không gian trong nhà siêu đẹp và không gian ngoài trời vô cùng thoáng đãng. 

Ghé Garafun vào buổi sáng, chiều, hay tối thì chắc chắn bạn sẽ phải thích mê với décor phủi bụi và khéo léo giữa kiến trúc lịch lãm của một quán café Châu Âu với không gian như một xưởng sửa chữa xe hơi, giữa những đường nét cổ điển tinh tế với sự trẻ trung đầy mạnh mẽ của các chi tiết máy móc từ tranh tường, bàn ghế ở khắp mọi nơi.


Garafun đủ thoáng đãng và yên tĩnh để bạn có thể tranh thủ làm việc trong lúc thưởng thức  tách café sạch được pha chế chuẩn vị, cũng đủ sôi động và nhiệt với không gian nhạc sống ấn tượng vào buổi tối.

"Quán này thì giới oto fun hay hội họp, bên cạnh có một cái gara sửa xe oto luôn. Giống như tên quán, decor của quán là những bức tranh khá lạ mắt, mang phong cách phượt của 4 bánh, với các bánh xe oto treo dọc các bức tường. Quán rộng và bày trí lạ mắt, cá tính. Đồ uống của quán cũng trang trí đẹp nhưng chất lượng thì bình thường. Lưu ý là sinh tố của quán hầu hết là siro chứ không phải là hoa quả tươi. Giá cả tương đối cao nhưng không gian như vậy thì cũng hợp lý..." 

3.  Cup of Tea Café & Bistro

COT là cái tên vẫn được giới trẻ Hà Thành vô cùng yêu thích, đặc biệt là những cô nàng bánh bèo thích không gian ngọt ngào kiểu “trà bánh”. 
(@sontungg.ph)
Trước đây quán nằm trên phố Linh Lang, mới chuyển về Cầu Giấy với không gian mở đến 3 tầng siêu rộng, được décor tỉ mỉ và hút hồn hơn rất nhiều so với địa điểm cũ. 
(@coffeeholiicc)
Lấy tone trắng làm màu chủ đạo với những thiết kế mang đậm phong cách Tây Âu, C.O.T như một tòa lâu đài cổ tích, kiêu sa và đài các, không gian nhẹ nhàng vô cùng thích hợp cho những chuyện phiếm trong lúc thưởng trà.
(@belongtolinh)
(@nguyenquynhp)
Đến COT, bạn sẽ cảm nhận đến tận tim không gian thoải mái ngập sắc xanh tươi của lá và những đóa hoa để bàn sặc sỡ nổi bần bật khắp nơi. Bàn ghế ở đây vô cùng ton sur ton, góc nào cũng đủ "deep" để bạn có thể sống ảo mỗi ngày đó nha!
(@_hienpham_)
"Mình cực kỳ thích view của COT vì nó rất rộng, rất thoáng, và mọi thứ: từ bàn ghế, mấy cái lọ hoa be bé, đèn nhấp nháy,... đều được bày trí rất tinh tế... cực kỳ phù hợp cho các bạn sống ảo và ưỡn ẹo cả ngày (vì đệm ở đây êm cực!).... Bánh ở COT thì ngon thật. Lava thì mình chưa ăn chỗ nào ngon hơn ở đây, bánh nóng sốt, nhân socola chảy ra nhìn phê lắm. Cả choux cũng rất thơm và ngon mà lại k bị ngọt, high recommend cho các bạn. Đồ uống ở đây hơi đơn điệu mà giá cũng đắt hơn chút xíu so với mặt bằng chung, nhưng với 1 quán trà bánh mà dịch vụ và không gian tốt như vậy thì mức giá này là hoàn toàn chấp nhận được." 
(@chaumming)
Ngoài ra Halotravel gợi y cho bạn những món ăn ngon hồ tây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

7 quán cafe đẹp nhất định phải checkin ở Cầu Giấy(phần 2)

Những quán cafe đẹp Hà Nội “hút hồn” giới trẻ