TOP 10 quán cafe view đẹp, yên tĩnh ở Cầu Giấy(phần 2)

Nhớ Phố Xưa Cafe Cầu Giấy

xem thêm:
Địa chỉ :233 Tô Hiệu, P. Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quán này thì mình đi qua nhiều lần rồi nằm ngay đoạn giữa đường Tô Hiệu, nên hôm đó tiện đường nên mình và đám bán ghé vô sau khi ăn xong ở các quán bên cạnh hihi. Mình và đám bạn vừa vào thì thấy quán để đèn rất tố nên trong người cũng có cảm giác thích thú, trông kiều mờ ảo , nhìn rất vui hihi. Mình thì thích lắm đó nhưng mà không biết mọi người thấy thế nào.TOP 10 quán cafe view đẹp, yên tĩnh ở Cầu Giấy
Vừa vào thấy mấy bộ bàn ghế trang trí rất basic )) cảm nhận của mình thì thấy rất là giống với kiểu các quán cà phê ngày trước nhìn trông rất phong cách nhé , khi chưa có trào lưu làm decor đẹp lắm luôn đó các bạn. Mình nhận xét rằng là giữa thời đại hiện nay thì bao nhiêu quán làm theo phong cách , năng động, hiện đại hoặc xu hướng mới nhất hỏi hỏi từ người này qua người kia còn quán này lại trở thành độc đáo vì đem lại cảm giác cũ cũ nhưng cũng có phần mới mẻ trong này.
Bạn mình ai cũng khen các bạn nhân viên thân thiện, dễ thương hết á , nên mình cũng không nói gì nhều.TOP 10 quán cafe view đẹp, yên tĩnh ở Cầu Giấy
Nhưng có điều là vừa khen xong bây giờ mình phải mao muội phải chê ngay đồ uống của quán này hihi. Kem dừa mình nhấm thì thấy có vị cực ngọt và có phần hoá chất trong này nữa . Vừa ăn. vừa muốn bỏ dỡ luôn á , quán cần lưu ý lại nhé.
Bài Hay Cần Xem:  TOP 10 quán cafe ở quận 7 view đẹp, lãng mạn, chụp hình ảo

Maxx Cafe – Duy Tân Cầu Giấy

Địa chỉ :3 Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà NộiTOP 10 quán cafe view đẹp, yên tĩnh ở Cầu Giấy
Quán này là một trong những quán cơm trưa văn phòng gần công ty mình mà mình mới khai quật được khoảng một tháng thôi á nhưng mà đã nằm trong danh sách quán ruột của mình rồi hehe, mặc dù theo thông tin mình biết thì là quán mở lâu lắm luôn rồi đó. Đặc biệt là quán này buổi trưa đông cực kỳ luôn đó,tại vì quán này đồ ăn lần thức uống đều rất là ngon nên là ra muộn một chút mà đã hết cơm , công nhận nhanh thật.Mình bổ sung thêm nữa đó là nếu như đến muộn còn rất ít món để chọn và đồ ra cũng ít chứ không được đầy đặn như lần trước mình ăn là do đi sớm mới được đó.TOP 10 quán cafe view đẹp, yên tĩnh ở Cầu Giấy
Hôm đó thì mình ngồi ở tầng 2,đây là kinh nghiệm của mình nè nên cũng khuyến cáo các bạn là là lên tầng 2 nên chọn dãy thẳng nhé , đừng  bao giờ chọn dãy rẻ trái vì chỗ này cực kì gần bếp luôn nên là mùi thức ăn rất nồng.
Mình đặc biệt rất là thích nhất ăn rồi nằm dài ra nghỉ, có thể ngủ trưa được một tí cũng tốt hihi.

Cầu Giấy Pause Coffee

Địa chỉ :15 Ngõ 72 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà NộiTOP 10 quán cafe view đẹp, yên tĩnh ở Cầu Giấy
Đây là ấn tượng của mình khi vừa mới bắt đầu vào quán là đã thấy khá giống với hệ thống cafe của Trung Nguyên rồi vừa lịch sự mà còn yên tĩnh nữa ai mà không thích cơ chứ …Theo như mình thấy thì quán này rất là phù hợp cho dân công sở rất là nhiều .
Hơn nữa ở đây nhân viên khá là nhiệt tình luôn á nên cũng tạo được rất nhiều thiện cảm , khách ở đây vừa vào luôn đóng mở cửa rất thân thiện. TOP 10 quán cafe view đẹp, yên tĩnh ở Cầu GiấyQuán này thật sự là rất yên tĩnh, lịch sự mà còn mang phong cách hiện đại nữa chứ , không gian của quán rất rộng. đặc biệt là không có ngồi bệt nhé . Còn có cả cafe rang xay tại chỗ luôn cho khách xem luôn nên rất là thơm..
P/s: Chị quản lý của quán thì rất xinh nhé các bạn 😀

Báo Cafe – Nguyễn Phong Sắc Cầu Giấy

Địa chỉ :43 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hiuhiu một câu chuyện ngày nắng của mình.TOP 10 quán cafe view đẹp, yên tĩnh ở Cầu Giấy
Quán này thì được cái là có được cái có điều hoà wifi vậy nên là cứ ngồi qua buổi trưa là buồn ngủ gì đâu luôn á trời ơii.:v nhưng có điều đáng buồn là đến khi mình đi xuống thanh toán đó các bạn, chỉ có 1 sinh tố bơ uống mà cảm nhận không có cai vị gì gọi là sinh tố hết luôn á   + 1 nước ép dứa nhưng mà mình lại cứ nghĩ rằng đây là một nước lọc pha tý lõi dứa ép vụn thì đúng hơn ~~.Đặc biệt là nước nhiều hơn dứa chứ không nói cái gì khác mà giá thì 100k ???  lạy hồn luôn á má ôi.
Thật sự là mình rất hối hận cho việc đã gọi 2 thứ mình vừa nêu ở trên luôn .!!! Nhưng mà cái này mới quê chứ , mình lại cứ ngỡ là quán nó lấy tiền theo giờ chứ nên chần chừ còn hỏi lại là bao nhiêu tiền , nhưng mà em nó vẫn bình thản 50k / cốc ạ =)))  choáng quá .Nhưng mà không sao , được cái em nó ngoan  hiền và thân thiện khách nên mình rất quý. Huhu nhưng đau lòng quá .TOP 10 quán cafe view đẹp, yên tĩnh ở Cầu Giấy
Đây có lẽ là kinh nghiệm sương máu của mình , quyết tâm lần sau vào đây chỉ nên gọi trà liptop uống chỉ với giá 20k , nhắc lại là 20k thôi ợ . Huhu . (À.menu cũng đang trong quá trình tu sửa nên chắc sẽ thay đổi tý chắc không sao) . Nhưng xin hứa là mình vẫn chọn Demo nếu vào đây lần 2.

Trên đây là top 10 quán cafe ở cầu giấy mà Halotravel đã giới thiệu, mong ràng nó sẽ hữu ích với bạn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

7 quán cafe đẹp nhất định phải checkin ở Cầu Giấy(phần 1)

7 quán cafe đẹp nhất định phải checkin ở Cầu Giấy(phần 2)

Những quán cafe đẹp Hà Nội “hút hồn” giới trẻ